Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Bảo đảm dưỡng chất cho con yêu với bột ăn dặm Heinz

Với bột heinz, từ nay, các chị em phụ nữ sẽ yên tâm hơn vì có thể cho trẻ một chế độ dinh dưỡng hợp lý, nguyên vẹn dưỡng chất thiết yếu với mùi vị thơm ngon & đa dạng, khiến bọn trẻ yêu thích ăn dặm hơn.

Những bà vợ bà mẹ đã vô tình làm tác động đến hiệu quả của cả quá trình ăn dặm khi chỉ tập trung vào thành phần dinh dưỡng trong bữa ăn mà không quan tâm đến khẩu vị của trẻ, khiến bé biếng ăn, chậm tăng cân thậm chí là suy dinh dưỡng. Bột ăn dặm Heinz là sản phẩm dinh dưỡng với nhiều sản phẩm phong phú với nhiều mùi vị khác nhau. Với các công thức khoa học, thành phần kết hợp từ hai hay nhiều loại thực phẩm, bột ăn dặm Heinz bảo đảm đủ các nhóm dinh dưỡng, đa dạng, thơm ngon cho bé bởi các vitamine, tinh bột, chất đạm, chất béo, chất xơ.... Từ nay, các bà mẹ sẽ dễ dàng & tiện lợi hơn khi đổi món thường xuyên cho trẻ với rất nhiều mùi vị từ ngọt đến mặn, từ vị ngọt như cháo trái cây việt quất, cháo trái cây đào, ngũ cốc trái cây mùa hè, ngũ cốc yến mạch và chuối đến vị mặn như mỳ Ý rau củ phô mai, gà và rau củ... Bột ăn dặm Heinz luôn là lựa chọn tuyệt vời cho bé, giúp trẻ phát hiện thế giới mùi vị đa dạng bởi từ sáu tháng tuổi trở đi, vị giác của bé đã mở đầu phát triển bên cạnh nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu.

Bột ăn dặm Heinz được xuất xưởng dựa vào nhu cầu ăn dặm & hệ đường ruột của trẻ qua từng thời kỳ. Trước khi đến tay người tiêu dùng, tất cả bột ăn dặm Heinz đều đảm bảo thành phần dinh dưỡng đồng thời ưu tiên khâu phát triển công thức bột để sở hữu những loại bột ăn dặm vừa thơm ngon phù hợp với khoái khẩu của bé. Bên cạnh đó, từ khâu pha chế công thức, chọn thành phần, kiểm duyệt đến dùng thử & tiếp tục đánh giá, cải thiện, bột ăn dặm Heinz đều được các chuyên gia thực phẩm, dinh dưỡng hàng đầu nghiên cứu, đánh giá kỹ lưỡng. Với sự phong phú về sản phẩm cùng với mùi vị thơm ngon, hấp dẫn, bột ăn dặm Heinz chẳng những bảo đảm sự phát triển của trẻ mà có thể giúp trẻ yêu thích các bữa ăn dặm của chính mình.

bot an dam heinz
Bột ăn dặm Heinz – Sự chọn lựa hoàn mỹ cho trẻ yêu!

Bột ăn dặm Heinz rất tiện lợi bởi chỉ cần ba muỗng bột pha với nước ấm theo tỷ lệ 1:3, các bà vợ bà mẹ đã chuẩn bị xong một bữa ăn dặm với nguyên vẹn vi-ta-min cần thiết cho trẻ. Bột ăn dặm Heinz ngoài việc cung cấp nguyên vẹn các vi-ta-min thiết yếu cho sự phát triển của trẻ còn được tăng cường một số chất dễ bị thiếu hụt trong bữa ăn thông thường của bé như sắt, canxi, vi-ta-min D… với tỉ lệ thiết yếu để hỗ trợ phát triển hệ xương và quá trình mọc răng của trẻ (từ sáu tháng tuổi, trẻ bắt đầu mọc răng, xương mở đầu phát triển nhưng lúc này sữa mẹ lại không đáp ứng đủ nhu cầu). Bột ăn dặm Heinz bên cạnh mùi vị thơm ngon & đa dạng còn giúp trẻ phát triển toàn diện bởi đều được tăng cường các chất lượng dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết khác. Hơn nữa, giúp bé tiêu hóa thức ăn, hấp thu & chuyển hóa các chất dinh dưỡng tốt hơn, ăn ngon miệng hơn.

Ngoài ra, bột ăn dặm Heinz hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, có thể hạn chế tối đa những ảnh hưởng không đáng có với hệ tiêu hóa của bé bởi được sử dụng vị ngọt tự nhiên bởi vì ở độ tuổi ăn dặm, hệ đường ruột của trẻ đã bắt đầu thích ứng với những loại đồ ăn khác ngoài sữa mà vẫn còn non yếu. Với bột ăn dặm Heinz, các chị em phụ nữ không còn quá băn khoăn việc trẻ chán ăn dẫn đến tình trạng sụt cân, chậm lớn, suy dinh dưỡng vì trẻ có được hệ dưỡng chất cần thiết, bảo đảm dinh dưỡng cho bữa ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét