Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Dutch Lady cho bé phát triển toàn diện

Khả năng nhận thức và tư duy của trẻ chỉ phát triển khi não được cung cấp đủ năng lượng. Nhiều năm đầu đời, bé rất cần được nạp đủ năng lượng cần thiết để phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Sữa Dutch Lady với các sản phẩm sua dutch lady gold 123 co tot khong với công thức tiên tiến, là chọn lựa tối ưu của mẹ dành cho con yêu.

Dutch Lady Gold 123 và Dutch Lady Gold Step 456 là hai dòng sản phẩm sữa cho bé từ 1 tuổi trở lên giúp bé học hỏi, khám phá những điều mới lạ và bổ ích ngay từ những năm thắng đầu đời, tạo được tiền đề vững chắc cho sự thành công trong tương lai. Sữa Dutch Lady giúp bé nạp đủ năng lượng ổn định và liên tục cho các tế bào não nhờ có thành phần vi-ta-min Palatinose giúp xúc tiến khả năng tư duy và nhận thức. Sữa Dutch Lady Gold 123 và sữa Dutch Lady Gold Step 456 với hàm lượng thích hợp các vitamine Tryptophan, Tyrosin, Cholin, DHA, AA, SA, Sphingomyelin… còn hỗ trợ quá trình hoạt động của trí não, hỗ trợ tăng cân nặng, chiều cao và giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất & trí tuệ.

sua dutch lady
Sữa Dutch Lady - Người bạn đồng hành của bé

Palatinose trong sữa Dutch Lady là vitamins thiết yếu giúp các tế bào não hoạt động hiệu quả. Đây là thành phần cacbonhydrat được chuyển hóa thành Glucose – giúp bổ sung khả năng nhận thức & tư duy của trẻ. Palatinose cung cấp nguồn Glucose dài lâu & ổn định, đặc biệt thiết yếu cho sự hoạt động hiệu quả của trí não.

Tryptophan từ trong sữa mẹ là tiền chất của melatonin & serotonin, rất tốt cho trẻ. Melatonin giúp điều hòa giấc ngủ, bảo dưỡng tế bào não sau thời điểm hoạt động. Serotonin giúp não bộ của bé xử lý thông tin nhanh hơn, đồng thời kiểm soát sự tăng trưởng của tế bào thần kinh đệm, sợi trục, đuôi gai, khớp thần kinh...

Tyrosin là một axít amin rất thiết yếu để tổng hợp Epinephrine - một chất dẫn truyền thần kinh cần thiết cho sự tập trung & quá trình tiếp nhận thông tin của não bộ. Bé sẽ thiếu tập trung cũng như tác động đến tính khí nếu thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh. Nên đã, Tyrosin rất thiết yếu với trẻ.

DHA & AA là các axít béo tập trung nhiều ở não bộ, là nguồn nguyên vật liệu để cải thiện cấu trúc và tính năng của não bộ. Sữa dutch Lady tăng cường DHA & AA đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành cấu trúc và phát triển chức năng của não bộ, giác mạc.

SA (Axít sialic) là thành phần quan trọng của tế bào thần kinh đệm, đây sẽ là thành phần hiện diện nhiều trong sữa mẹ có vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển tế bào thần kinh. Tăng cường SA giúp tăng tốc độ dẫn truyền thần kinh, do đó giúp tăng cường khả năng học hỏi & trí nhớ của bé.

Cholin là thành phần quan trọng trong cấu trúc màng tế bào thần kinh & rất cần thiết trong quá trình tổng hợp acetylcholine là chất dẫn truyền thần kinh quan trọng của cơ thể. Chính vì thế Cholin đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ & phát triển nhận thức của bé.

Sphingomyelin: Hệ thần kinh của trẻ sẽ không hoạt động tốt nếu chưa thể myelin hóa hoàn toàn. Sphingomyelin là thành phần căn bản cấu tạo nên lớp vỏ myelin bao bọc quanh dây thần kinh, sẽ giúp dẫn truyền các tín hiệu & xung động thần kinh. Sữa Dutch Lady có thành phần Sphingomyelin sẽ giúp hoàn thiện quá trình myelin hóa các tổ chức thần kinh ở trẻ, đồng thời, hệ thần kinh của trẻ phát triển hiệu quả, đẩy mạnh trí nhớ và khả năng học hỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét