Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Bột ăn dặm Nestle – Chọn lọc tuyệt vời của mẹ cho con yêu

Trong 6 tháng đầu tiên sữa mẹ là vi-ta-min hoàn hảo & dễ hấp thu nhất, nhưng từ tháng thứ 6 trở đi, bé yêu cầu lượng dinh dưỡng nhiều hơn. Ngoài sữa mẹ, bé bắt đầu làm quen với thức ăn dặm, bột ăn dặm nestle được làm ra với nhiều thành phần dinh dưỡng đảm bảo cho sự phát triển cân bằng của trẻ.

Bột Ngũ Cốc Nestlé được xuất xưởng bằng công nghiệp CHE giúp tiêu hóa một phần tinh bột, tạo dạng trơn láng giúp bé nuốt và tiêu hóa mau chóng. Bên cạnh các vitamine, vi-ta-min và khoáng chất thiết yếu, Bột Ngũ Cốc Nestlé còn được tăng cường chất xơ Prebio 1 bảo hộ hệ tiêu hóa non yếu của trẻ, thúc đẩy DHA giúp tăng trí thông minh, tối ưu hóa khả năng tăng trưởng khỏe mạnh của bé. Cùng việc sản xuất bảo đảm an toàn, một khẩu phần ăn của Bột Ngũ Cốc Nestlé còn giúp trẻ được cung cấp.

bot an dam nestle
Bột ăn dặm ngũ cốc dinh dưỡng Nestle

Bột Ngũ Cốc Nestlé với những thành phần vượct trội giúp bé phát triển khỏe mạnh. Chất đạm : 7.5g đạm trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestlé ngang bằng lượng đạm chứa trong 25g thịt heo hoặc thịt gà nạc. Chất béo : 4.5g chất béo trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestlé ngang bằng lượng chất béo chứa trong 1/3 muỗng canh dầu ô liu. Chất lượng dinh dưỡng A : 750 I.U vi-ta-min A trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestlé ngang bằng lượng chất lượng dinh dưỡng A chứa trong 1 củ cà rốt nhỏ. Canxi : 245mg canxi trong 1 khẩu phần ăn Bột Ngũ Cốc Nestlé tương đương lượng canxi chứa trong 200 ml sữa đã pha.

Thời kỳ 1: Để giúp bé thúc đẩy sự phát triển của cơ thể, não bộ & miễn dịch tự nhiên, thời kỳ 6 tháng đầu là lúc bé tập làm quen với các loại đồ ăn dặm không phải dưới dạng lỏng. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc giai đoạn 1 không chứa chất cất giữ nên rất an toàn cho trẻ, bột trơn mịn, dễ tiêu, giúp trẻ dễ nuốt rất thích hợp với thời kỳ mở đầu ăn dặm. Một điểm đặc biệt, bằng cách trộn thêm các thực phẩm đã tinh chế & nấu chín khác như thịt, cá, sữa, trứng, rau củ... với Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc Gạo Dinh Dưỡng, các mẹ có thể thay đổi thực đơn hằng ngày cho trẻ. Bên cạnh đó, bột ăn dặm Ngũ Cốc Nestle thời kỳ 1 còn có các sản phẩm như Lúa Mì Sữa, Gạo Lức...

Giai đoạn 2: Bột ăn dặm Nestle giai đoạn 2 tăng cường thêm các sản phẩm ngũ cốc mới, thêm hương vị mới với thành phần nhiều dinh dưỡng và thúc đẩy hương vị cho bé. Bột ăn dặm Nestle Ngũ Cốc giai đoạn 2 với vị Trái Cây, Rau Củ có thành phần từ thiên nhiên, với độ mịn dễ nuốt, giúp trẻ bắt đầu tập ăn bằng muỗng dễ dàng hơn.

Giai đoạn 3: Bé bắt đầu tập làm quen dần với đồ ăn người lớn vào thời kỳ 8 tháng trở đi. Bột ăn dặm Nestle giai đoạn 3 có thành phần mới giúp bé có thể ăn ngũ cốc trộn với nhiều nguyên vật liệu khác nhau, đồng thời có thừa miếng rau củ, trái cây, thịt nhỏ, kết hợp nhiều loại hương vị mới. Vị Đậu Nành Gà và Lúa Mì Cá là hai sản phẩm các mẹ có thể tham khảo cho trẻ thay đổi khoái khẩu nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét