Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Sữa bột Dutch Lady 123 Gold - 900g (cho trẻ từ 1 - 3 tuổi)

Sữa Dutch Lady là thương hiệu sữa thuộc tập đoàn thực phẩm Royal FrieslandFoods, Hà Lan. Đến nay, sữa dutch lady gold không ngừng đổi mới và tăng cường nhiều dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu thụ. Với hương vị thơm ngon và độc đáo, Dutch Lady có thừa sản phẩm phù hợp cho mọi đối tượng người tiêu thụ, nhất là con nít. Hãy cùng tham khảo sản phẩm sữa Dutch Lady 123 Gold 900g (cho bé từ 1 – 3 tuổi).

Ở giai đoạn bé từ 1 tuổi trở lên, não bé hầu như đã cải thiện về cấu trúc và trở nên rất linh hoạt. Thời kỳ này, bé rất thích chí được khám phá từ môi trường bên ngoài những điều mới mẻ khi mỗi ngày, não bé phải xử lý một lượng thông tin khổng lồ và đa dạng. Theo rất nhiều tài liệu khoa học, đã chứng minh rằng thời điểm này não bé cần đến hơn 200% năng lượng so với não người lớn. Khả năng nhận thức và tư duy của bé chỉ phát triển khi não được cung cấp đủ năng lượng. Chính vì vậy, để luôn hoạt động hiệu quả trước khối lượng thông tin mà trẻ học hỏi & khám phá mỗi ngày, não bé cần được liên tiếp cung cấp năng lượng đặc biệt.

sua dutch lady
Ưu thế vượt trội của sữa Dutch Lady 123 Gold 900g (từ 1 – 3 tuổi)

Sản phẩm sữa Dutch Lady 123 Gold có các thành phần dinh dưỡng giúp hoàn thiện & tăng trưởng não bộ của bé, giúp bé thông minh hơn & phát triển thể chất toàn diện hơn. Dutch Lady 123 Gold được sản xuất chế tạo đặc biệt dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, công thức tiên tiến nhất với LactiumR/PalatinoseTM đảm bảo năng lượng cho hoạt động mỗi ngày của trẻ.

Thành phần giàu Sphingomyelin & SA trong sữa Dutch Lady123 Gold giúp hỗ trợ, phát triển các kết nối thần kinh, tăng trưởng tế bào thần kinh. Hơn thế, DHA và AA giúp não bộ hoạt động hiệu quả, trẻ mắt sáng, thông minh, phát triển nhanh hơn quá trình cải thiện cấu trúc não bộ.

Giúp trí não hoạt động hiệu quả, đặc biệt cho bé từ 1 tuổi trở lên: Thành phần PalatinoseTM trong sữa giúp trí não hoạt động hiệu quả, cung cấp nguồn năng lượng dài lâu & ổn định cho não. TT-Ratio giúp trẻ thông minh, hiểu nhanh, đẩy mạnh khả năng tiếp thu và xử lý thông tin. Đồng thời, choline giúp thúc đẩy trí nhớ, vitamin B1, B2, B12 hỗ trợ quá trình học hỏi và ghi nhớ và ghi nhớ ở trẻ, Kẽm và Magiê hỗ trợ khả năng chú ý và tập trung học tập.

Phát triển toàn diện thể chất, cân nặng, chiều cao: Sữa Dutch Lady Gold 123 có thành phần sữa giàu chất đạm, Chất dinh dưỡng D, Phốt pho, Canxi, Sắt, Axít Folic, Vitamins C giúp cho xương & răng chắc khỏe, đồng thời, giúp bé phát triển toàn diện về thể trạng, phát triển chiều cao, cân nặng tốt hơn.

Lưu ý: Trước khi pha sữa, rửa bình sữa & núm vú bằng nước sôi thật kĩ, đồng thời cần rửa tay và các dụng cụ pha sữa thật kĩ bằng nước sạch. Nước pha sữa cần đun sôi nước trong vòng 5 phút & để nguội dần đến khoảng 40oC. Để rồi đổ lượng nước theo chỉ định vào bình, 1 muỗng sữa gạt ngang tương đương với 30ml nước cho vào (chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi hộp sữa), khuấy đều cho đến khi sữa bột tan hoàn toàn. Trước khi cho bé ăn cần rà soát độ nóng của sữa, cho trẻ ăn ngay sau thời gian sữa vừa ấm và nên cho bé sử dụng phần sữa đã pha trong vòng 1 giờ sau thời điểm pha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét