Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Trang trí nội thất độc đáo với tranh đồng hồ treo tường

Có thể nói, các vấn đề về thẩm mỹ càng được xem trọng khi xã hội luôn phát triển không dừng. Nhất là trong những ngày cuối năm, việc trang trí cho không gian sống là một nhu cầu đặc biệt tất yếu. Chọn lựa bộ tranh đồng hồ treo tường nghệ thuật tại Memua.vn sẽ giúp tổ ấm của bạn thêm sinh động, đẹp mắt & không kém phần sang trọng..

Có thể nói, việc trang trí một số bức tranh là rất thiết yếu ngoài sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc, ánh sáng với những đồ nội thất ở bên trong ngôi nhà thì để có một không gian đẹp. Một bức tranh đúng với sở thích, đẹp & độc đáo chẳng những giúp cho các bạn có thể thư giãn rất nhiều sau ngày làm việc nhọc nhằn mà có thể giúp làm nổi trội không gian sống thêm phần sinh động, trang nhã. Và dĩ nhiên sẽ càng đặc biệt hơn khi bạn sở hữu một bức tranh đồng hồ treo tường sinh động với nhiều hình ảnh, chủ đề hấp dẫn nhằm gửi gắm thông điệp, tiết lộ yêu thương.

tranh dong ho treo tuong
Tranh đồng hồ treo tường: Make up cho không gian sống

Không gian sống của một căn hộ luôn cần sự phong phú và sinh động, bạn chắc chắn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến sửng sốt khác khi ngắm nhìn những mẫu tranh đồng hồ treo tường nghệ thuật được thiết kế đầy ấn tượng. Chiếc đồng hồ có thể nói là một vật không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Sự kết hợp giữa đồng hồ treo tường & tranh treo tường thành một đã mang đến cho chúng ta một loại hình trang trí nội thất ấn tượng không những mang tính nghệ thuật cao mà còn hữu dụng trong việc xác định giờ giấc trong ngày, có thể nói là một sáng tạo ngỡ ngàng, khiến cho không gian sống thêm phần mới lạ & đẹp mắt.

Nhờ những thông điệp được chuyển tải qua những hình họa trên sản phẩm, bộ tranh đồng hồ treo tường có khả năng mang đến cho bạn nhiều cảm xúc. Đó có thể là hình ảnh những chiếc lá, những chùm hoa nhiều màu sắc hay hình những con vật đầy ngộ nghĩnh, những lời nhắn yêu thương… Với bộ tranh đồng hồ, cùng với chức năng xem giờ là sự kết hợp tuyệt vời của đa công năng: tranh, đồng hồ & đôi khi là cả lịch.

Ý tưởng kết hợp tranh và đồng hồ thành một đây chính là món quà tặng dành cho cuộc sống thật ý nghĩa, điểm tô cho không gian sống của chúng ta thêm đẹp, cá tính và độc đáo. Mỗi chiếc đồng hồ là một bức tranh nghệ thuật được vẽ bằng vật liệu sơn dầu, gỗ, tranh thêu, tranh giấy xoắn… có thể treo ở phòng khách, phòng ăn, hành lang… giúp ngôi nhà bạn trở nên đẹp & sang trọng hơn.

Tranh đồng hồ treo tường được tạo mẫu không gây tiếng ồn, bề mặt ngoài decal PP, bộ máy đồng hồ được chọn từ những linh kiện chất lượng cao. Sản phẩm có tính năng tránh bị biến dạng, chức năng chống trầy cao, được làm từ những loại gỗ mịn chất lượng cao, được vận hành từ pin với thời gian chính xác cao. Bên cạnh đó, bộ tranh sẽ là chọn lựa phù hợp cho các bạn để trang trí tổ ấm, văn phòng hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp với những tạo mẫu độc đáo, ấn tượng. Đây có thể nói là sự kếp hợp hoàn hảo cho design gia đình, đồng thời, là một món quà tuyệt vời cho dịp cuối năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét