Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Bình sữa Dr Brown: Ưu điểm cho sức khỏe của bé

Với các bậc ba mẹ, việc chọn được một sản phẩm bình sữa tốt, bảo đảm luôn là vấn đề họ rất quan tâm. Bởi nêu chọn không tốt, bình sữa có thể sẽ là nguyên do khiến trẻ biếng ăn, thậm chí ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của trẻ. Dưới đây sẽ là một số ưu thế nổi trội của bình sữa dr brown giúp các mẹ yên tâm khi lựa chọn cho trẻ!

Bình sữa Dr. Brown's chẳng có BPA (sản xuất bằng nhựa PolyPropylene): Bisphenol A (BPA) là một hóa chất kỷ thuật trong thành phần sản xuất các loại chai nhựa cứng và hộp đựng thực phẩm được dùng từ những năm 1960. BPA gồm các chất polymer dẻo nóng & trong suốt, dùng để tráng bên trong các hộp đựng bằng nhựa & kim loại nhằm cất giữ, chống tuổi già, chống thấm và ăn mòn, trong đó có cả những sản phẩm dành cho bé sơ sinh và trẻ con như là bình sữa, núm ti, đồ chơi… BPA nguy hiểm ở chỗ nó có thể thôi nhiễm khi bao bì được đun nóng, được làm sạch bằng các chất rửa sạch mạnh hoặc tiếp xúc với thức ăn hoặc đồ uống có tính axit. Theo Bộ Y tế Canada, BPA là một chất rất nguy hiểm bởi có khả năng phá hủy nội tiết tố & gây ra những hoán đổi tiêu cực khôn lường cho sức khỏe con người. Không phải chỉ có thế, BPA còn được coi là nguyên nhân dẫn đến các bệnh như béo phì, rối loạn tuyến giáp, u nguyên bào thần kinh, ung thư, vô sinh ở cả nam và nữ, dậy thì sớm… Bọn trẻ sớm tiếp xúc với BPA sẽ bị tổn thương vĩnh viễn.

binh sua dr brown
Ưu thế của bình sữa Dr Brown

Vì thế, khi chọn mua bình sữa, các chị em phụ nữ nên chú ý chọn những bình sữa được làm từ chất liệu nhựa PP & có ký hiệu “BPA Free” dưới đáy bình. Bình sữa Dr Brown rất an toàn cho trẻ nhỏ bởi ngoài công năng giúp trẻ bú sữa thoải mái, loại bỏ hiện tượng chân không, cắt giảm quá trình oxy hóa trong sữa, đặc biệt, bình sữa Dr brown được sản xuất bằng nhựa Polypropylene (PP), không chứa chất BPA, PVC, chì hoặc Phthalate…

Được đặc trưng bởi hệ thống van trong thông khí dạng hai mảnh, Bình sữa cổ hẹp Dr. Brown hoạt động hoàn toàn không giống các hình dáng khác. Nhờ có hệ thống van khí này mà bình sữa luôn được thông hơi nhằm đảm bảo vùng chân không tự do trong quá trình ăn của trẻ, ta gọi là dòng áp lực dương, tương tự như quá trình cho trẻ bú bằng sữa mẹ. Khi trẻ bú bình, khí được thông từ núm vú qua hệ thống van khí rồi đi vòng đến điểm cuối cùng của bình sữa mà không qua sữa mẹ hoặc sữa bột. Chính thế nên, khí không bao giờ bị hòa quyện vào sữa & giảm bớt quá trình oxy hóa đồng thời duy trì được các chất lượng dinh dưỡng thiết yếu như Chất dinh dưỡng C, A, E. Trẻ sẽ bú thoải mái hơn vì hệ thống van thông khí sẽ giúp trẻ tránh được các hiệu ứng tiêu cực của chân không hay việc không thoải mái khi nuốt phải các bọt khí. Điều này giúp giảm đến mức thấp nhất các vấn đề khi cho trẻ ăn giống như đầy hơi, nôn mửa, ợ chua...Sữa mẹ hoặc sữa bột chảy tự do mà không làm nhúm núm vú.

Bình sữa Dr brown được nhập khẩu từ Mỹ, là sản phẩm luôn chiếm được lòng tin của các bà mẹ. Không những duy trì được lượng vi-ta-min quan trọng như Vitamine A, C, E còn luôn đảm bảo an toàn cho bé. Với hệ thống thông khí hoàn toàn được thiết kế nhằm cung cấp một quá trình bú chân không hơi giống giống như bú mẹ, bình sữa Dr brown sẽ giúp bé sẽ bú sữa thoải mái hơn vì hệ thống van thông khí sẽ giúp trẻ tránh được việc không thoải mái khi nuốt phải các bọt khí. Ngoài ra, trẻ có thể giảm bớt các vấn đề về tiêu hóa giống như nôn mửa, ợ chua, đầy hơi, trẻ nuốt phải bọt khí dẫn đến đau bụng, hay khóc về đêm, trớ sữa, ăn không đủ no...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét