Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Sữa Wakodo – Nhãn hiệu sữa Nhật được khách hàng tin tưởng chọn lựa

Nhãn hiệu sữa bột chất lượng cao của hãng Sữa Wakodo Nhật Bản với dòng sản phẩm dành cho thời kỳ phát triển đầu đời của trẻ em đã có mặt ở VN. Wakodo là công ty hàng đầu Nhật Bản về dinh dưỡng với lịch sử phát triển 101 năm, là công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất sữa bột ở Nhật Bản. Đây là công ty sữa Nhật đầu tiên đột nhập vào Việt Nam với các sản phẩm được đăng ký chính thức. Wakodo có một bề dày lịch sử trên cương vị là 1 trong các thương hiệu đầu tiên về sữa bột ở Nhật Bản - vào trang web MeMua.vn xem sữa bột wakodo tại Mẹ Mua

Với bề dày lịch sử hình thành & phát triển trên 100 năm, đến nay, chẳng những có người Nhật, các sản phẩm sữa Wakodo còn được khá nhiều khách tiêu dùng trên toàn cầu cũng rất yêu thích sử dụng. Năm 1906, tỷ lệ tử vong cao ở bé sơ sinh và các bé Nhật rất cao. Nhằm nâng cao sức khỏe cho trẻ em, đồng thời để ứng phó với tình hình này, người tìm ra của thuốc nhi khoa Nhật Bản - tiến sỹ Tsukasa Hirota đã mở công ty dược mang tên Wakodo, là nền tảng cơ bản của hãng sữa Wakodo sau này. Đến nay, Wakodo đã trở thành thương hiệu được khá nhiều thế hệ tại Nhật và trên toàn cầu công nhận và tin tưởng chọn lọc.

sua wakodo
Sữa Wakodo – Nhãn hiệu sữa hàng đầu Nhật Bản

Trong thị trường dinh dưỡng trẻ nhỏ, hãng sữa Wakodo trải qua quá trình nhiều năm nghiên cứu & phát triển nay đã có thêm nhiều sản phẩm với chất lượng cao, mùi vị thơm ngon tự nhiên, bảo đảm dinh dưỡng. Luôn dành hết các nguồn tài chính để nghiên cứu những cách thức cải tiến các sản phẩm dinh dưỡng cho bé em, hãng sữa Wakodo bằng các phương án dinh dưỡng tối ưu, dựa vào nền tảng khoa học hiện đại cam kết sẽ luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Chẳng những vậy, hãng sữa Wakodo với tinh thần Nhật, công ty luôn theo đuôi, lắng nghe, tận tâm và tận tâm với người tiêu dùng, đồng thời luôn tìm kiếm các giải pháp mới để cải tiến chất lượng sống nói chung cho bé, thích ứng hơn với khách hàng.

Đến nay, sản phẩm của Wakodo đã hiện diện ở tất cả các gia đình. Trong hơn một thế kỷ qua, sản phẩm của Wakodo luôn được coi là “người bạn mật thiết của mọi nhà”. Các thế hệ người Nhật Bản, từ bé sơ sinh & trẻ con đến người cao tuổi đều sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng, đồ ăn bổ dưỡng đẩy mạnh sức khỏe của Wakodo. Sản phẩm của Wakodo rất phong phú với hơn 100 loại, từ các loại sữa bột, sản phẩm dinh dưỡng như bột ăn dặm, đồ ăn trẻ nhỏ, các sản phẩm chăm lo da… đến các loại dược phẩm. Những sản phẩm của Wakodo không chỉ danh tiếng ở Nhật Bản mà hiện còn được tiêu thụ tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là ở Bắc Mỹ & Châu á.

Các loại sữa Wakodo được theo gót nghiêm ngặt, chặt chẽ nhằm đảm bảo chất lượng luôn đồng nhất, sản phẩm đều được làm ra ở Nhật Bản theo dây chuyền kỷ thuật hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn ngặt nghèo của quốc gia này. Phương châm hoạt động của hãng sữa Wakodo đây chính là việc mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe với chất lượng tốt nhất đến tay người mua hàng. Chính vì vậy, những sản phẩm của Wakodo ra đời luôn bảo đảm thể hiện nguyên vẹn các tiêu chuẩn quan trọng về chất lượng cũng như đáp ứng nhu cầu gần đây của người tiêu thụ, đặc biệt là những tính chất cốt lõi của sản phẩm luôn được giữ vững qua nhiều thập kỷ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét