Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Máy may Brother tiện dụng cho gia đình VN

Hiện nay thị trường máy may tại VN tràn ngập những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc cũng như máy cũ với giá thành rất rẻ. Thế nhưng, việc chọn ra được các sản phẩm máy may chất lượng không phải chuyện dễ, nhất là với những phụ nữ yêu thích may vá gia đình. Để thỏa sức sáng tạo những đồ bộ thời trang cùng những dụng cụ trang trí cho ngôi nhà thân yêu, hãy để chiếc máy may brother trở thành người bạn đồng hành với bạn nhé.

Được đánh giá cao trong việc phát triển những sản phẩm mô-đen, cao cấp, dễ sử dụng và giàu tinh năng, máy may Brother với các chức năng thân thiện với người dùng để dễ dàng tạo ra các sản phẩm may mặc, là loại máy chiếm thị phần lớn nhất tại thị trường Úc. Máy may Brother có thể tạo ra những sản phẩm may mặc độc đáo với mỗi dòng máy được thiết kế để giúp xúc tiến khả năng sáng tạo của mỗi người, giúp bạn khẳng định cá tính riêng của chính mình, rất dễ dàng & thú vị cho bất kì ai.

may may brother
Máy may Brother dành cho mọi người

Là nhà sản xuất hàng đầu, đáp ứng nhu cầu của mọi người với các sản phẩm máy may thuận tiện, máy may Brother sẽ giúp cho bạn dễ dàng thực hành sự khôn khéo, tỉ mỉ của mình qua những thiết kế do chính bạn sáng chế ra. Chỉ cần thời gian tích tắc với 1 khoảng không gian nhỏ, bạn không cần vứt bỏ đi những đồ bộ mật thiết của chính mình & người thân chỉ vì 1 đường chỉ nhỏ bị sứt hay số đo không còn phù hợp, bạn có thể sáng tạo hơn với những bộ cánh đáng yêu mãi gắn kết với bạn, thực tế và thuận tiện kinh tế hơn rất nhiều. Một điểm đặc biệt hơn, khi sự ấm áp & tình cảm mà bạn truyền qua từng đường kim mối chỉ cho người thân sẽ thật đáng quí và trân trọng biết nhường nào!

Máy may mini brother tạo mẫu trang nhã gọn gàng, rất phù hợp với các gia đình người Việt! bạn có thể để may ngay trên bàn làm việc, bàn học, … để sử dụng mà không bạn nên có bàn chuyên dụng như máy công nghiệp! máy tạo mẫu may được tất các loại vật liệu vải, từ vải khó may nhất như vải thun, voan,… Bạn có thể dễ dàng thay các loại chân vịt để sử dụng như: may zigzag (vắt sổ), cuốn bèo, đơm khuy, may khoá, may một, …. Với máy may brother các bạn có thể tự may hoàn chỉnh cho chính bản thân mình hoặc cho người thân bộ đầm, đồ bộ mới.

Với một chiếc máy may Brother, quần áo của bạn không để lại các vết như đã từng bị vá với hệ thống xỏ chỉ và suốt chỉ tự động, may khuy 1 bước tự động, rất thích hợp để tạo ra các sản phẩm may mặc, chăn mền, làm quà tặng hay bất cứ sản phẩm sáng chế nào. Cách sử dụng máy may Brother cũng rất giản đơn, bạn chỉ cần đặt máy vào chỗ quần áo cần vá hay đơm cúc và bấm nút trên máy. Dòng máy may Brother tích hợp các tính năng may, chân vịt, chỉnh sửa độ dài & rộng của mũi may. Máy gồm các tính năng thân thiện với người sử dụng, các chức năng cắt chỉ tự động & nhiều tính năng khác…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét