Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Chọn sữa cho trẻ: Nên dùng sữa Morinaga

Đối với bé sơ sinh & trẻ em, việc lựa chọn được loại sữa bảo đảm dinh dưỡng, uy tín chất lượng là điều luôn được các chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu. Và sản phẩm sữa morinaga (http://memua.vn/tag/sua-morinaga/) là 1 trong các sản phẩm được các bà mẹ Việt tin tưởng chọn lựa trong vài năm gần đây.

Là 1 trong 10 công ty lớn nhất thế giới về sữa và các sản phẩm sữa, Morinaga Milk Industry Co., Ltd. được thành lập vào năm 1917 với tên gọi ban đầu là Nippon Rennyu Co., Ltd. Từ tháng 11/ 2010, sữa Morinaga chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam với hai dòng sản phẩm chính: Sữa bột cho bé dưới 06 tháng tuổi - HAGUKUMI & sữa bột cho bé từ 06 đến 36 tháng tuổi - CHILMIL. Những sản phẩm sữa Morinaga phân phối tại Việt Nam đều được sản xuất, đóng hộp toàn bộ tại Nhật & tuân thủ luật chơi về dinh dưỡng của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cũng như quy luật của Việt Nam. Vấn đề chung nổi trội của hai sản phẩm sữa bột HAGUKUMI và CHILMIL là có hàm lượng dinh dưỡng cao, bảo đảm an toàn cho bé em.

sua morinaga
Chọn sữa cho trẻ: Nên dùng sữa Morinaga

Công năng to lớn của Lactoferrin đã luôn được nhiều nghiên cứu khoa học khẳng định. Sữa Morinaga được bổ sung Lactoferrin có công năng như chất kháng khuẩn và hạn chế hoạt động của vi rút, tăng khả năng hấp thụ chất sắt cho trẻ, giúp điều hòa miễn dịch, chống táo bón, xúc tiến hoạt động của các vi khuẩn có lợi bifidobacteria. Hơn nữa, sữa Morinaga còn giúp thúc đẩy Lactulose & raffinose (là yếu tố bifidus có công năng cải tiến hệ vi sinh đường tiêu hóa), một vài lợi khuẩn cho hệ đường ruột của trẻ bởi được tăng cường vi khuẩn Bifidus (Prebiotic), DHA... Morinaga Hagukumi & Chilmil có chứa nhiều Lactofferrin, là thành phần có nhiều trong sữa non tốt cho bé, đồng thời, tăng cường các loại đường bổ trợ tiêu hóa Lactulose và Raffinose giúp trẻ tiêu hóa tốt và ngăn ngừa táo bón.

Việt Nam là nước có dân số trẻ, hàng năm có xấp xỉ 1,6 triệu bọn trẻ được ra đời. Sự ra đời của Morinaga trên thị trường VN sẽ giúp các mẹ có thêm sự lựa chọn sữa bột cao cấp cho con nít, đặc biệt khi bé cần bổ sung sữa trong thời kỳ bú mẹ. Cho dù không thể thay thế hoàn toàn sữa mẹ nhưng Morinaga dành cho trẻ sơ sinh có thành phần dinh dưỡng ngang bằng, tăng cường nhiều khoáng chất và các nhân tố vi khuẩn có lợi, giúp cho bé vừa phát triển thông minh, khoẻ mạnh, vừa có sức đề kháng tốt.

Với việc sản xuất ra những sản phẩm thơm ngon và nguyên vẹn vitamins, đáp ứng các đòi hỏi về độ an toàn, các sản phẩm sữa Morinaga giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại cho đường ruột và bảo hộ các vi khuẩn có lợi cho bé, được tin dùng tại Nhật Bản & các quốc gia trên thế giới, trong đó có VN. Với thông điệp “Consumer Expectations – A Promise”, Morinaga cam kết đáp ứng kỳ vọng cao nhất của người tiêu thụ, đồng thời, từ năm 1986, Morinaga giúp làm tăng sức đề kháng cho bé, là hãng sữa đầu tiên trên toàn cầu đưa Lactoferrin vào công thức chiết xuất sữa bột. Morinaga đang đi đầu với nhiều phát minh về các sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét