Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Nhộn nhịp quần áo trẻ em Thu - Đông

Trẻ nhỏ luôn là những thiên thần trẻ trung mà bất kì bậc phụ huynh nào cũng muốn âu yếm, chăm lo để trẻ luôn dễ thương và đáng yêu nhất. Chính điều đó đã tạo dựng nên một thị trường quần áo em bé memua.vn đa sắc, tăng cường sản phẩm thời trang quần áo trẻ em phát triển, nhiều sự lựa chọn cho các bé. Chỉ nhất thiết phải có sự xuất hiện của vài ba cậu bé, cô bé đáng yêu với trang phục sắc màu, chạy nhảy tung tăng, mùa Đông dù có lạnh giá đến mấy thì cũng đủ như những đóa hoa làm bừng sáng cả không gian.

Các bậc cha mẹ luôn muốn lựa chọn những bộ quần áo trẻ nhỏ cao cấp cho những đứa con yêu của mình, một bộ quần áo chất lượng, hợp thời trang mềm mại thoáng mát, vận động dễ dàng đồng thời vẫn đảm bảo được an toàn sức khỏe là điều mà các bậc cha mẹ quan tâm khi tìm kiếm và chọn mua quần áo cho con của mình. Hãy chọn cho bé yêu những đồ bộ có chất vải nhẹ , khi sờ tay vào chất vải bạn cảm nhận chất vải mịn , vải bóng & trong , có cảm giác thoáng mát và mềm ,hãy lựa chọn những đồ bộ có chất vải sợi tự nhiên sẽ làm bé yêu thoáng mát khi mặc.Sắc màu chọn lọc những màu nhạt hoặc màu hợp với tông màu da của bé , tránh những màu trội quá. Thời điểm giáng sinh đã sắp tời, việc lựa chọn cho con mình một bộ quần áo trẻ em thu đông phù hợp trở nên thật cấp thiết.

quan ao tre em
Quần áo trẻ em Thu – Đông dễ thương & đáng yêu cho trẻ

Được thiết kế phù hợp với tiết trời se lạnh đồng thời vẫn thể hiện sự năng động cá tính cho bé, các bộ sưu tập quần áo trẻ nhỏ thu đông vào dịp cuối năm thường sử dụng các vật liệu chính như nỉ, len, cotton, jean… Để có thể chọn được những bộ quần áo trẻ em ưng ý nhất, hãy tham khảo từ chất liệu cao cấp, màu sắc tươi sáng tự nhiên, đường may tỉ mỉ cùng sự đa dạng về kích cỡ, những mẫu thiết kế độc đáo cá tính... Phải thừa nhận một điều, mẫu mã cùng chất liệu phong phú của các mẫu quần áo trẻ em đã đưa đến nhiều sự chọn lựa cho người tiêu thụ. Dù vậy, với giá thành thấp mẫu mã đẹp, những mặt hàng nổi trôi trên thị trường cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ về độ an toàn sản phẩm. Các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ dễ gây dị ứng cho trẻ bởi thường sử dụng các vật liệu nhân tạo thô cứng. Đồng thời, khách hàng cũng có thể mau chóng nhận ra những khiếm khuyết của sản phẩm do giá thành vô cùng rẻ, nhất là về kỹ thuật may, chi tiết sản phẩm…

Hiện tại tại VN có rất nhiều nhãn hàng thời trang trẻ nhỏ chất lượng tốt, được sử dụng những chất liệu cao cấp, sản xuất trên quy trình đúng chuẩn với kiểu dáng thiết kế độc đáo làm bật lên được cá tính của bé. Điều đặc biệt là giá thành cũng không quá cao, chỉ dao động từ 150.000 – 400. 000 đồng. Do vậy, để chọn ra được một bộ quần áo trẻ em thu đông phù hợp với ngân sách của gia đình, người mua hàng nên có sự chọn lựa thật sáng suốt về loại sản phẩm mình đang chọn lọc, đồng thời vẫn bảo đảm được độ an toàn, kĩ thuật may chứng tỏ trên sản phẩm & cả thiết kế phù hợp với con mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét