Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Coi qua sản phẩm bột ăn dặm Nestle - rau xanh & bí đỏ (cho bé từ 6 - 12 tháng)

Bé yêu nhà bạn đã được 6 tháng tuổi & đang mở đầu tập ăn đồ ăn dặm? Tuy nhiên, với rất nhiều loại bột ăn dặm cho trẻ trên thị trường, bạn không biết nên chọn loại nào. Với mùi vị thơm ngon và thành phần bảo đảm dinh dưỡng, bột ăn dặm nestle (http://memua.vn/tag/bot-an-dam-nestle/) (rau xanh & bí đỏ) đó là sự lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu của bạn!

Với mạng lưới sản xuất & kinh doanh rộng khắp trên toàn cầu, Nestle là công ty hàng đầu trên toàn cầu trong thị trường thực phẩm & đồ uống. Là công ty hàng đầu về dinh dưỡng và sống vui khỏe, Nestle điều hành gần 500 nhà máy tại 86 nước trên toàn thế giới, quảng bá 8.500 thương hiệu với 30.000 sản phẩm. Nestle luôn quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng & sức khỏe cộng đồng, các sản phẩm của Nestle được đông đảo khách hàng biết đến và ưa chuộng nhờ giá cả hợp lý, mùi vị thơm ngon, an toàn cho sức khỏe. Nestle luôn tìm cách nâng cấp cuộc sống thông qua thực phẩm và chế độ dinh dưỡng bằng các phương án khoa học, góp phần đem lại cuộc sống vui khỏe cho khách hàng.

bot an dam nestle
Xem thử bột ăn dặm cho trẻ: Bột ăn dặm Nestle – 200g (Rau Xanh & Bí Đỏ)

Như đã biết, bé cần bảo đảm nạp đủ nhu cầu cần thiết về mặt dinh dưỡng & năng lượng vào giai đoạn phát triển từ tháng thứ 6 trở đi. Lúc này, sữa mẹ đã không còn đáp ứng đủ nhu cầu năng lượng cho trẻ nữa, bé bắt đầu phải tập làm quen dần với thức ăn dặm để nạp đủ năng lượng thiết yếu. Là thực phẩm ăn dặm dành cho trẻ từ 6 - 12 tháng tuổi, bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ có thành phần dinh dưỡng, khoáng chất & các loại chất dinh dưỡng, cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng bổ sung thiết yếu cho bé. Ngoài ra, bột ăn dặm Nestle rau xanh và bí đỏ còn được xuất xưởng bằng kỷ thuật CHE, cung cấp nguồn năng lượng & những vi-ta-min cần thiết, tạo dạng bột mịn, trơn láng có tác dụng khiến cho bé dễ tiêu và dễ nuốt, giúp tiêu hóa một phần tinh bột, ít gây kích ứng cho bé nhờ sản xuất từ thành phần có nguồn cội tự nhiên, cho trẻ phát triển mạnh khỏe, cân bằng.

Thành phần chính: Sắt, kẽm, vitamins A, C, D, DHA, Probiotic Bifidus BL, bí đỏ, rau xanh, bột mì, năng lượng, đạm, chất béo và khoáng chất. Trong đó, thành phần sắt, kẽm & khoáng chất cùng các loại vi-ta-min A & C là những thành phần cốt yếu cấu tạo nên tế bào máu, giúp bé đẩy mạnh tính năng mắt, cung cấp oxy cho cơ thể trẻ, giúp bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn. Thành phần Bifidus B ở trong bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ giúp đẩy mạnh hệ miễn nhiễm và hệ vi khuẩn đường tiêu hóa, là chủng loại vi khuẩn có lợi cho trẻ. Nhờ được xuất xưởng từ thành phần có cội nguồn tự nhiên, bột ăn dặm Nestle rau xanh & bí đỏ ít gây dị ứng cho bé, sản phẩm bổ sung năng lượng và các khoáng chất cần thiết giúp bé phát triển khỏe khoắn. Đây là sản phẩm bột ăn dặm được hiệp hội Hoa Kỳ khuyến nghị nên cho bé sử dụng.

Trước khi tinh chế thức ăn cho bé cần rửa sạch tay & bảo đảm các đồ dùng phải hoàn toàn sạch sẽ. Cho 150ml nước ấm vào chén sau đó rắc từ từ 50gr (khoảng 5 muỗng canh) bột ăn dặm Nestle vào rồi khuấy đều cho đến khi bột mịn. Cho trẻ ăn bằng thìa sạch, đồng thời, không nên lưu trữ phần đồ ăn bé không dùng hết. Gấp chặt phần trên của lớp giấy bọc nhôm và bảo quản trong lọ đậy kín nắp sau mỗi lần sử dụng, để nơi khô ráo. Trong vòng 6 tuần sau thời điểm mở hộp nên sử dụng hết sản phẩm. Cất giữ sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét