Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus VN

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus là sản phẩm giúp cho trẻ nghe nhạc hiệu quả ngay trong quá trình có bầu của phụ nữ, được xuất xưởng bởi Công ty Smart Fetus Việt Nam. Mặc dù mới chỉ xuất hiện tại thị trường Việt vài năm trở lại đây nhưng sản phẩm tai nghe cho bà bầu (http://memua.vn/tag/tai-nghe-cho-ba-bau/) Smart Fetus thực sự tạo được tiếng vang, đồng thời luôn được nhiều bà bầu sử dụng.

Sản phẩm tai nghe cho bà bầu chuyên dụng là sự kết hợp giữa tai nghe & âm nhạc bác học Mozart, Chopin… giúp cho việc hưởng thụ âm nhạc của bào thai hiệu quả. Vụ cho bé nghe nhạc trong quá trình mang thai luôn được nhiều bác sỹ khuyên các bà bầu nên sử dụng. Cho trẻ nghe nhạc sẽ giúp cho thai nhi phát triển, cải thiện não bộ tốt hơn, chính vì vậy, đây được coi là một trong những sản phẩm khoa giáo đầu tiên cho bé.Thế nhưng, tai nghe cho bà bầu cũng cần phải được sản xuất với quy chuẩn riêng, âm thanh phát ra từ tai nghe cho bà bầu phải không được gây tác động đến việc phát triển thính giác của bé, đồng thời sản phẩm cần phải có tạo mẫu tiện dụng tạo nên sự thoải mái cho các bà bầu khi sử dụng.

tai nghe cho ba bau
Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus – Chọn lựa hàng đầu của các bà bầu

Tai nghe cho bà bầu Smart Fetus mở đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2009 với mẫu sản phẩm đầu tiên là sản phẩm tai nghe 2 loa SMF 001 – Mẹ & bé cùng nghe nhạc Mozart. Tính đến nay, sau 4 năm góp mặt trên thị trường, Smart Fetus tiếp tục tung ra thêm 3 sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart fetus nữa. Chính là sản phẩm SMF 002 với 02 loa hướng vào thị trường tầm chung; sản phẩm tai nghe cho bà bầu nhãn hiệu Angelips - Đôi môi thiên thần – là sản phẩm chất lượng cao 04 loa; sản phẩm SMF 001-LX với chất lượng âm thanh được nâng cấp, là phiên bản chất lượng cao của SMF 001 huyền thoại. SMF 001-LX với design hoàn toàn mới, bắt mắt, hiện đại, cũng là sản phẩm hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bà bầu.

Cho đến hôm nay, Smart fetus VN tự hào là nhà sản xuất tai nghe dành cho bào thai & bà bầu số 1 VN. Smart fetus giao kết sẽ liên tiếp nghiên cứu, hoàn thiện & phát triển các sản phẩm tai nghe dành cho bào thai & bà bầu có chất liệu an toàn cho mẹ & bào thai, chất lượng cao, kiểu dáng thời trang, tiện dụng, vì sự phát triển toàn diện của trẻ thơ. Smart fetus vẫn thường xuyên gia nhập các hội chợ quốc nội hàng năm về các sản phẩm trông nom sức khỏe mẹ và bé, nổi bật trong đó chính là “Hội chợ Bầu” là hội chợ do Công ty trách nhiệm hữu hạn Bluesky - Ấn phẩm Bầu tổ chức. “Hội chợ Bầu” có uy tín & có quy mô lớn tại Hà Nội, được tổ chức thường niên mỗi năm 1 lần, quy tụ nhiều doanh nghiệp và các tổ chức cá nhân mang đến các sản phẩm tối ưu & thiết thực trong việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé. Smart fetus đã và luôn mang đến “Hội chợ Bầu” các dòng sản phẩm tai nghe cho bà bầu Smart Fetus chất lượng nhất để giới thiệu tới các mẹ bầu, tư vấn và tiết lộ kinh nghiệm trong các cách thức săn sóc bào thai hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét