Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Một số hãng máy tiệt trùng bình sữa uy tín

Hiện tại, trên thị trường hiện đang xuất hiện vô vàn các loại máy tiệt trùng bình sữa khác nhau, vì vậy khiến việc chọn lọc cho mình một loại máy tiệt trùng bình sữa của các mẹ đã trở nên khá trở ngại. Những chị em phụ nữ có thể tham khảo qua về một vài hãng máy tiệt trùng của các công ty có uy tín dưới đây để có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho trẻ một loại máy tiệt trùng phù hợp và chất lượng - vào trang web MeMua.vn xem máy tiệt trùng bình sữa.

Máy tiệt trùng bình sữa Nuk: Được thiết kế với tính năng tự động ngắt điện khi cạn nước, máy tiệt trùng bình sữa Nuk có thể nói là một sản phẩm an toàn và tiện dùng trong mỗi gia đình chúng ta. Sản phẩm này được đánh giá chất lượng, ở nhiệt độ cao bằng hơi nước, nó có khả năng làm sạch và đánh bật các loại vi khuẩn bám vào bình & các phụ kiện ngoài chức năng đó là tiệt trùng bình sữa và các phụ kiện của bình sữa. Ngoài ra, máy tiệt trùng bình sữa Nuk giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho các mẹ, đồng thời đây còn là một đồ dùng tiết kiệm điện năng một cách tối đa cho gia đình bạn.

may tiet trung binh sua
Tổng hợp một vài sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa chất lượng cho bé

Máy tiệt trùng bình sữa Avent: Với máy tiệt trùng bình sữa Avent, để khử trùng vật dụng hay vật dụng cho trẻ, bạn chỉ cần cho 90ml nước và bật máy lên, độ nóng cao của hơi nước sẽ mau chóng tận diệt tất cả vi khuẩn, vi trùng có hại đến sức khỏe của bé. Nó khá tiết kiệm & không gây phát sinh chi phí về sau. Bạn hãy yên tâm cho bé sử dụng ngay sau thời điểm tiệt trùng vì chúng không gây nên bất cứ một mùi vị khó chịu nào. Máy tiệt trùng bình sữa bằng hơi nước cấp tốc Philips Avent được design đặc biệt ngoài tính năng trên máy còn dùng để tiệt trùng cả máy hút sữa. Trong các bệnh viện, máy tiệt trùng bình sữa Avent hoàn toàn làm được trong việc sử dụng phương thức tiệt trùng an toàn cho những đồ dùng, dụng cụ cho bé ăn uống trong khoảng 8 phút.

Máy tiệt trùng bình sữa fatzbaby: Đây sẽ là nhãn hiệu khá phong phú với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Về tính năng và độ an toàn, máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby được xuất xưởng bằng công nghệ tiên tiến nhất & đáp ứng tiêu chuẩn Chất lượng châu Âu CE, sản phẩm máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby được người mua hàng bầu chọn rất cao. Tại nhiều quốc gia khác trên toàn cầu đã, nhất là các nước ở châu Âu, Mỹ, máy tiệt trùng bình sữa siêu tốc điện tử thế hệ thông minh 6 bình không BPA Fatzbaby được sử dụng phổ thông và rộng rãi.

Chú ý là khi chọn mua máy tiệt trùng bình sữa, chúng ta phải tìm tòi rõ về cội nguồn, tính năng, giá thành sản phẩm trên thị trường của chúng để sở hữu một chiếc máy tốt nhất. Và ắt hẳn các ông bố bà vợ bà mẹ sẽ sở hữu những chiếc máy ưng ý khi dùng để hâm sữa cho con yêu của mình với các nhãn hiệu, mẫu máy tiệt trùng bình sữa ở trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét